Công nghệ nào hút mỡ bụng mới hiện nay

Tiếp nhận công nghệ hút mỡ bụng tiên tiến từ đối tác nước ngoài, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã giúp rất nhiều eva lấy lại vòng eo tho...

Tiếp nhận công nghệ hút mỡ bụng tiên tiến từ đối tác nước ngoài, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã giúp rất nhiều eva lấy lại vòng eo thon thả, săn chắc và cuốn hút tự nhiên.

Chế độ ăn uống không hợp lý cùng đặc thù công viện văn phòng ít vận động khiến nhiều chị em phụ nữ rơi vào tình trạng thừa cân với vòng eo “bánh mì” kém quyến rũ. Bên cạnh đó, phái đẹp sau khi sinh cũng dễ tăng cân, stress và tỏ ra buồn phiền với vòng 2 quá khổ.

Vòng eo săn chắc, thon gọn luôn là mong ước sở hữu của mọi chị em phụ nữ

Để khắc phục hiện trạng này, đa số chị em đã thử đến các công thức giảm cân thiếu dinh dưỡng hay chế độ tập luyện dài kỳ. Tuy nhiên, đó đều là những giải pháp khó lòng mang lại hiệu quả bởi đặc thù cuộc sống bận rộn, ngoài công việc thì chị em còn chăm lo cho gia đình, chồng con. Và công nghệ hút mỡ hiện đại Vaser Lipo đã ra đời.

Vaser Lipo là công nghệ hút mỡ được FDA chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn cao. Theo đó, phương pháp này sử dụng sóng siêu âm – sóng âm thanh tần số cao đề tác động và loại bỏ mỡ thừa mà ít gây tổn thương, xâm lấn đến những vùng da mô lân cận. Đầu hút siêu nhỏ nên sau đó sẽ được làm đầy nhanh chóng, hoàn toàn không để lại sẹo trên da.

Khách hàng được bác sĩ thăm khám xác định vùng mỡ thừa

Tại Thu Cúc – thương hiệu thẩm mỹ uy tín số 1 Hà thành với kinh nghiệm 2 thập niên, phương pháp hút mỡ bụng Vaser Lipo được tiếp nhận độc quyền từ Mỹ với quy trình thực hiện bài bản, khoa học được tiến hành trực tiếp bởi những bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Chỉ 1 lần duy nhất thực hiện hút mỡ bằng công nghệ này, eva đã có thể loại bỏ đến 95% mỡ thừa để lấy lại vòng eo thon thả như thời con gái.

Với từng khách hàng đăng ký hút mỡ, thăm khám và kiểm tra sức khỏe tiền phẫu thuật là 2 bước cần được thực hiện đầu tiên. Dựa theo đó, bác sĩ sẽ đo vẽ xác định chuẩn xác vùng mỡ thừa cần loại bỏ trước khi tiến hành phẫu thuật. Và để giúp chị em không cảm thấy đau rát, khó chịu trong suốt thời gian tiến hành các thao tác thẩm mỹ, bác sĩ Thu Cúc sẽ thực hiện gây mê.

Công nghệ hút mỡ Vaser Lipo tại Thu Cúc cho hiệu quả tối ưu và an toàn

Sau khi chích 1 đường nhỏ khoảng 0,2cm ở vùng bụng, đầu hút siêu nhỏ Vaser Lipo sẽ được đưa vào trong, tác độn phá hủy mô mỡ. Nhiệt lượng từ ống Vaser Lipo sau đó sẽ hóa lỏng mỡ thừa thành dạng lỏng và đưa chúng ra ngoài. Với những trường họp mỡ thừa vùng bụng quá nhiều sau khi hút sẽ khiến da bụng chảy xệ, bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật căng da tạo hình thành bụng để có kết quả thẩm mỹ đẹp nhất.

Bước sang giai đoạn hậu phẫu, khách hàng sẽ được nghỉ ngơi nội trú tại viện 2-3 ngày để theo dõi và phục hồi. Đội ngũ điều dưỡng viên sẽ luôn túc trực 24/7, hỗ trợ mọi thông tin giúp chị em biết cách chăm sóc tại nhà để sớm cảm nhận được sự thay đổi với số đo vòng 2, săn chắc và tạo được đường cong cơ thể.

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.