Phương pháp giảm cân tuyệt vời với bí đao

Giảm cân là quá trình khá “khắc khổ” đối với nhiều người nhưng không phải ai cũng chọn được cho mình phương pháp giảm cân hiệu quả. Hiểu đư...

Giảm cân là quá trình khá “khắc khổ” đối với nhiều người nhưng không phải ai cũng chọn được cho mình phương pháp giảm cân hiệu quả. Hiểu được điều đó, bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết giúp bạn giảm cân bằng bí đao đơn giản, có thể thực hiện ngay tại nhà mà hiệu quả đạt được lại rất đáng ghi nhận.


Bí đao- nguyên liệu giảm cân cho bạn

Bí đao có vị ngọt tính hàn và không có độc tố. Do không có chứa các thành phần chất béo và có chứa hợp chất hyterin – caperic nên có thế giúp giảm cân rất tốt. Ngoài ra, khi ăn bí đao thường xuyên, cơ thể bạn còn kiện tỳ, ích khí, tiêu thủy rất tốt. Để giảm cân bằng bí đao, bạn cần thực hiện như sau:
Uống nước ép bí đao

Nước ép bí đao được biết đến là một thức uống làm đẹp da và giảm béo bụng tự nhiên tốt. Chỉ cần bạn lấy nước ép bí đao để uống thay nước hằng ngày, lượng mỡ thừa sẽ được tiêu hao rất hiệu quả mà lại an toàn cho sức khỏe. Khi làm nước ép bí đao, bạn có thể cho thêm một chút muối, làm khoảng 2 lít rồi để trong ngăn mát tủ lạnh uống cho cả ngày.


Uống nước ép bí đao mỗi ngày không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn rất có lợi cho sức khỏe
Tích cực ăn các món được chế biến từ bí đao

Canh bí đao nấu gừng

Nguyên liệu để có một món canh bí đao nấu gừng gồm bí đao để nguyên vỏ và hạt, gừng tươi, trần bì, muối, nước. Bí đao rửa sạch, cắt thành từng miếng nhỏ, nước đun sôi bỏ bí đao, gừng, trần bì, muối vào nấu cho tới khi mềm là ăn được. Vỏ bí đao lợi thủy, hạt bí đao lợi thấp nên khi kết hợp với gừng có tác dụng hành thông dương hóa, ẩm lợi thủy, trần bì có tác dụng lý khí, kiện tỳ, lợi thấp nên sẽ có tác dụng giảm béo hiệu quả.
Hút mỡ bụng giá bao nhiêu
Cách giảm mỡ bụng sau sinh nhanh chóng hiệu quả

Canh bí đao vỏ bưởi

Lưu ý phải chọn vỏ bưởi tươi bừa bứng trên cây xuống, không nên lấy những loại vỏ bưởi được ủ lâu ngày như bưởi Diễn chẳng hạn sẽ rất độc cho cơ thể vì được người ta ủ bằng đất đèn, hóa chất… Sau khi có nguyên liệu là vỏ bưởi vừa ý bạn hãy rửa sạch, thái nhỏ và đun sôi với 1 lít nước lọc lấy nước cốt. Sử dụng 1/2kg bí đao gọt vỏ, xay nhuyễn cho vào nước vỏ bưởi đun thành canh. Mỗi ngày uống canh bí đao vỏ bưởi 2 lần sẽ có tác dụng tiêu trừ mỡ.

Tích cực ăn các món ăn từ bí đao, mong ước sở hữu thân hình thon gọn của bạn sẽ nhanh chóng trở thành hiện thực

Bí đao luộc

Bí đao gọt vỏ, thái miếng to, luộc ăn hàng ngày sẽ giúp bạn không có cảm giác đói vì có chứa nhiều chất xơ, thế bạn sẽ giảm được lượng thức ăn khác đưa vào cơ thể khiến cho quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn.

Kiên trì ăn và uống nước ép bí đao mỗi ngày, bạn sẽ giảm cân rất nhanh chóng. Chúc các bạn áp dụng thành công!

Theo: Sao Hollywood lộ ảnh mặt mộc

Chủ bút: Hỗn Tạp Blog

Hỗn tạp blog, blog lưu giữ tất cả các bài viết hay trên mạng internet, từ tin tức công nghệ, cho đến sức khỏe, làm đẹp. Từ thủ thuật blogger cho đến Facebook

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.